ดาวน์โหลดโปรแกรมฟรี
       
   สมัครสมาชิก   เข้าสู่ระบบ
 

 

รวมลิ้งค์ เว็บไซต์ธรรมะ ที่น่าสนใจ
ดูรายการ ไฟล์ธรรมะ ที่ถูกเปิดมาแล้ว ในวิทยุธรรมะออนไลน์
Windows Media Player (WMP) โลโก้ LogoWinamp โลโก้ Logo
จำนวนผู้ฟังธรรมะขณะนี้ 0 คน
กำลังเปิด : พระอาจารย์สมบัติ ภูริปัญโญ - สาระธรรม
  กลับมาอัพเดทเว็บธรรมะ แล้วนะครับ (25/02/2015)

สวัสดีครับ หลังจากที่หายหน้าหายตาไปอยู่หลายปี (เกือบๆ 2 ปี เห็นจะได้) วันก่อนผมมานั่งดูคนเข้าเว็บธรรมะ ที่นี่แล้วพบว่า มีคนเข้ามาเยี่ยมชมอยู่มากพอสมควร เกือบวันละ 2,000 คนเห็นจะได้ ทั้งๆ ที่ผมไม่ค่อยได้อัพเดทเนื้อหาอะไรของเว็บเท่าไหร่เลย คราวนี้กำลังใจมาเต็มเปี่ยมเลยทีเดียว เดี๋ยวยังไงจะทยอยนำเอาบทความ บทสวดมนต์ บทคาถา จากทางบ้าน ขึ้นเว็บไซต์นะครับ รวมไปถึง MP3 ธรรมะ ที่จะหามาอัพเดทขึ้นเซิร์ฟเวอร์ เพิ่มเติมให้อีกด้วยเช่นกัน มีคำแนะนำอะไรติชมกันเข้ามาได้ผ่านทางอีเมล์ (E-Mail) : dharma@thaiware.com และ ทวิตเตอร์ (Twitter) : @thanop ก็ได้อีกด้วยเช่นกัน ขอบคุณทุกท่าน ที่ติดตามเว็บ ไทยแวร์ธรรมะ มาโดยตลอดครับ / ธรรณพ

หมายเหตุ : ลืมบอกไปว่า ตอนนี้มีคนใจดี จากบ้านบ้านซอฟท์ จังหวัดเชียงใหม่ พัฒนาแอพพลิเคชั่นเป็น App ฟังธรรมะ บนเว็บ ไทยแวร์ธรรมะ (Thaiware Dharma) มาให้เราฟรีๆ กันบนแอนดรอยด์ ชื่อว่า Thaiware Dharma Radio (App ฟังวิทยุธรรมะ จากเว็บไทยแวร์ ฟรี) ใครที่ใช้มือถือแอนดรอยด์อยู่ ขอให้ดาวน์โหลดได้เลย
 
บทความธรรมะที่น่าสนใจ
บทความธรรมะที่เป็นภาษาไทย   (ดูต่อ ..)
 
บทความจากต่างประเทศ (International Religious Articles)    (More ..)
 
จัดคิวฟังธรรมะ ด้วยตัวคุณเองได้ที่นี่ !
คุณสามารถเลือกไฟล์ธรรมะ ที่ต้องการลงในคิวเพื่อรับฟังในลำดับต่อไปได้ ที่นี่ (ไม่เกิน 15 คิว) !
 

THAIWARE Dharma | เลือกไฟล์ธรรมะ "เข้าใส่คิว " กดตรงนี้ !
 
10 อันดับยอดฮิตประจำสัปดาห์   (ดูต่อ..)
อันดับ ประจำวันที่ : 17-Mar-2024 ถึงวันที่ 24-Mar-2024
 
 
 
ดาวน์โหลด ไฟล์ธรรมะ มาใหม่ !   (มีอีกเพียบ ..)
 
  ดาวน์โหลด ไฟล์ธรรมะ บทความ บทสวด บทคาถา เทศน์ มาใหม่
10 อันดับบทความน่าสนใจ ! 10 อันดับบทความน่าสนใจ !
ส่งบทความธรรมะมาให้เรา ! ส่งบทความธรรมะมาให้เรา !
 
วิธีฟังสถานีวิทยุออนไลน์ วิธีฟังสถานีวิทยุออนไลน์
  สถานีวิทยุธรรมะ ออนไลน์ นี้เป็นสถานีวิทยุที่จัดทำขึ้นเพื่อเปิด ธรรมะ ตลอด 24 ชั่วโมง ทีมงาน เว็บไซต์ Thaiware.com ได้จัดเตรียมช่องทางการฟังไว้ 2 ช่องทาง ด้วย 2 โปรแกรม คือ สามารถรับฟังได้โดย โปรแกรม วินแอมป์ (Winamp) และ Microsoft Windows Media Player (WMP) รายละเอียด ...

1. ดาวน์โหลด โปรแกรม Winamp (กดตรงนี้) สำหรับ ท่านผู้ต้องการรับฟังด้วย โปรแกรม Windows Media Player สามารถกดรับฟังได้เลย โดยไม่ต้องดาวน์โหลด โปรแกรม เพื่อช่วยรับฟัง แต่อย่างใด กดตรงนี้ (Click Here !)

2. หลังจากที่ท่านดาวน์โหลด โปรแกรมตามที่กล่าวมาในข้อ 1. ขอให้ท่าน เลื่อนเม้าส์ขึ้นไปด้านบน และสังเกตุตรงรูปวิทยุ จะมีรูปสัญลักษณ์ (ไอค่อน - Icon) แสดง สัญลักษณ์ของ โปรแกรมตัวที่ท่านต้องการรับอยู่ โดยขอให้ท่านเลือก โปรแกรมที่จะรับฟังตามใจชอบ

Winamp Logo : แสดงถึง การรับฟัง โดยใช้โปรแกรม Winamp
Windows Media Player Logo : แสดงถึง การรับฟัง โดยใช้โปรแกรม Windows Media Player
 

วิธีการส่ง ไฟล์ธรรมะ วิธีการส่ง ไฟล์ธรรมะ

คุณสามารถส่ง บทสวด บทความ ไฟล์ ธรรมะ ในรูปแบบของ บทความออนไลน์ (Plain Text) หรือไฟล์ MP3, VDO คลิป, ไฟล์นำเสนอ (Presentation) ไม่ว่าจะเป็นศาสนาพุทธ หรือ คริสต์ มาหาเราได้ตลอด กดตรงนี้ เพื่อดูรายละเอียดการส่ง !